Bíddu...geta flugfreyjur ekki allt!

Bríet er alveg ótrúleg. Er búin að fljúga fram og til baka frá Egilsstöðum til Reykjavíkur um helgina. Ég- súperklúðrarinn sjálfur tókst í þreytu og þynnku í dag að læsa bíllyklana inni í bíl. Hvernig í dauðanum sem ég fór nú að því þar sem bílnum verður að samlæsa utanfrá. En allavega, það borgar sig að hafa hæfileika sem aðrir hafa ekki...

Verkefnið beið Sigurjóns þegar hann kom heim með krakkaskarann síðdegis;

Bríet: Hvar varstu pabbi

Sigurjón: Ég var að opna bílinn

Bríet: Hver gerði það?

Sigurjón: Ég byrjaði á því að hringja í lögguna og hún vísaði mér á mann sem opnar læsta bíla

Bríet: Bíddu...af hverju geta flugfreyjur það ekki!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Hahahahah góður !

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 13.4.2008 kl. 20:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband