Hjólađ í pollum...

Var ég búin ađ viđurkenna ást mína á rigningu. Jú líklega. Kannski bara í annarri hverri fćrslu. Í dag er einn slíkur hér austantjalds. Eins og hellt vćri úr fötu, en alveg logn. Ég hef greinilega smitađ afkvćmin af rigningaránćgju minni ţví ţau skutluđu sér út ađ hjóla í pollunum klukkan hálf átta í morgun...

...verst ađ eiga ekki mynd af ţví en ţar sem morgunin er ekki lognmollutími kaus ég frekar ađ koma mér í kjól og setja á mig maskara áđur en ég en ađ laumast út međ vélina, ţó svo mig langađi ţađ mun frekar!

Menn verđa ađ hvíla sig fyrir átök dagsins!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţetta er krúttlegasta mynd í heimi

Hlín mín (IP-tala skráđ) 10.9.2008 kl. 21:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband