Andoxunarefni og jólalög!

Mikiđ ađ gera í vinnunni. Ţess vegna sit ég á ţessu blauta og kalda mánudagskvöldi og vinn. Og vinn. Og vinn. Sit alein viđ kertaljós, krakkarnir löngu sofnađir. Skrifa greinar um fallvarnir, humarsölu og barnsfćđingar. Hakka í mig andoxunarefni sem ég aflađi mér í Stöđfirskum brekkum um helgina. Kem líklega berjablá í vinnuna á morgun. Ekki segja neinum, en ég er međ jólalög í spilaranum, ég var ţannig stemmd í kvöld...

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Iss, ég hlusta oft á jólalög hvenćr ársins sem er. gerir ekkert til.

Ylfa Mist Helgadóttir, 8.9.2008 kl. 23:25

2 Smámynd: Adda bloggar

KLUKK Á ŢIG VINKONA!

Adda bloggar, 9.9.2008 kl. 16:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband