Þriðju gráðu yfirheyrsla!

Ragna segni þetta til mín í dag. Spurningalisti sem hún taldi æskilegt að ég svaraði. Þori náttlega ekki annað en að gera það. Skora á Hlín og Gunna að gera slíkt hið sama. Vil taka það fram að svör mín endurspegla ekki á nokkurn hátt mat þjóðarinnar!

ERTU SKÍRÐ/UR Í HÖFUÐIÐ Á EINHVERJUM? Jebbs. Kristborgu föðurömmu minni og Bóasi frænda

HVENÆR FÓRSTU SÍÐAST AÐ GRÁTA ? Ég er nú alltaf meira og minna vælandi og grenjandi sko...

FINNST ÞÉR ÞÚ SKRIFA VEL?  Já bara ágætlega, en mamma er ekki sammála! „Í guðanna lifandis bænum barn, það skilur enginn skriftina þína!“

HVAÐA KJÖT FINNST ÞÉR BEST? Rjúpur, umm...


ÁTTU BÖRN? EF JÁ HVE MÖRG? Já fullt af þeim- þrjú afar vel heppnuð eintök! Frumburðinn Almar Blær 12 ára, millistykkið Bríeti 5 ára og örverpið mitt og yfirskrípið- þrumuguðinn Þór!

EF ÞÚ VÆRIR EINHVER ANNAR EN ÞÚ ERT, VÆRIRU VINUR ÞINN? Pottþétt, hehehe...

NOTARU KALDHÆÐNI MIKIÐ? Uuu, jább!

FÆRIRU Í TEYGJUSTÖKK? Nei, aldrei í lífinu!

HVAÐA MORGUNMATUR ER Í UPPÁHALDI HJÁ ÞÉR? Ekki segja neinum, en mér finnst kókópöpps voðalega gott!

REIMARU FRÁ ÞEGAR ÞÚ FERÐ ÚR SKÓNUM? Tjámjóir pinnahælar eru sjaldnast með reimum! Held að hlaupaskórnir mínir séu um leið einu reiðmuðu skórnir mínir!

TELURU ÞIG ANDLEGA STERKA? Ji minn einasti nei. Jú, kannski þegar mikið liggur vil kannski

HVERNIG ÍS ER Í UPPÁHALDI HJÁ ÞÉR? Jarðaberjasjeik

 

HVAÐ ER ÞAÐ FYRSTA SEM ÞÚ TEKUR EFTIR Í FARI FÓLKS?  Augu og skór!

RAUÐUR EÐA BLEIKUR? Rauður- á mikið af rauðum fötum

HVAÐ MISLÍKAR ÞÉR MEST VIÐ SJÁLFAN ÞIG? Fullkomnunarárátta mín

HVAÐA MANNESKJU SAKNAR ÞÚ MEST?

HVAÐA LIT AF BUXUM OG SKÓM ERTU Í NÚNA? Er í þvældum niðurþröngum gallabuxum og háhæluðum gullskóm í vinnunni í dag. Langar alveg ógeðslega í skærbleika hælaskó!

HVAÐ VAR ÞAÐ SÍÐASTA SEM ÞÚ BORÐAÐIR? Kaffibolli og tvö toffeecrisp (æi í guðanna bænum ekki verið ekki að segja frá þessu heldur)


Á HVAÐ ERTU AÐ HLUSTA NÚNA? Ipodinn minn, á Gavin Degraw

HVAÐA LYKT FINNST ÞÉR BEST? Ungbarnalykt og ilmvatnið mitt, Euphoria frá Calvin Klein


VIÐ HVERN TALAÐIRU SÍÐAST Í SÍMA?  Ingþór yfirnörd í tölvuteyminu


LÍKAR ÞÉR VEL VIÐ ÞÁ MANNESKJU SEM SENDI ÞÉR ÞESSAR SPURNINGAR? Ohhh, já! Ragna- I love you!

UPPÁHALDSÍÞRÓTT SEM ÞÚ HORFIR Á? Handbolti, þegar íslenska landsliðið er að spila

ÞINN HÁRALITUR? Dökkbrúnn

AUGNLITUR ÞINN? Gráblár

NOTARU LINSLUR?  Nei

HVORT LÍKAR ÞÉR BETUR, HRYLLINGSMYND EÐA GÓÐUR ENDIR?  Góður endir, ji minn. Horfi ekki á hrylling

SÍÐASTA BÍÓMYND SEM ÞÚ SÁST Í BÍÓ? Sex and the city, lifi nokkuð lengi á henni


KNÚS EÐA KOSSAR?   Bæði betra, er samt óttaleg kossakerling

UPPÁHALDS EFTIRRÉTTUR? Franska súkkulaðikakan mín

HVAÐA BÓK ERTU AÐ LESA? The Secret, get galdrað allt og alla til mín eftir það sýnist mér!

HVAÐA MYND ER Á MÚSAMOTTUNNI ÞINNI? Hún er bara kolsvört

Á HVAÐ HORFÐIRU Í SJÓNVARPINU Í GÆR? Ekki neitt, var að vinna til tíu í gærkvöldi

ROLLING STONES EÐA BÍTLARNIR? Bítlarnir

HVAÐ ER ÞAÐ LENGSTA SEM ÞÚ HEFUR FARIÐ FRÁ ÍSLANDI? Til Boston

HVERJIR ERU ÞÍNIR HELSTU EIGINLEIKAR? Samviskusöm, skapandi, lífleg og vinur vina minna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Roger

Hlín mín (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 22:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband