Góðar fyrirmyndir fyrir tveggja ára?

Ætla nú svosem ekki að leggja það í vana minn að blogga oft á dag- en...

Las í kvöld bók fyrir Þór áður en hann fór að sofa. Eftir lesturinn spjöllum við alltaf aðeins áður en ég fer fram og hann sofnar á sínu græna. Kanínubókin varð fyrir valinu í kvöld. Hún er dálítið stór, harðspjalda og með böndum á bakhliðinni þannig að hægt er að smella henni á bakið eins og bakpoka...

Þór er spegilmynd systur sinnar og þar sem áhugi hennar á væntanlegri skólavist fer sí-vaxandi gerir skólaáhugi Þórs það líka. Segir alltaf, "É líga góla" þegar talið berst að þeim málaflokki. Nema hvað...

Þór: Ganínubókina (kanínubókina)

Ég: Já, hún er svo flott- alveg eins og taska

Þór: (stúrinn) Gleyndi gauba góladökku fi mi (gleymdist að kaupa skólatösku handa mér)

Ég: Nei, nei- við gerum það

Þór: É góla

Ég: Já, já- þú ferð í skóla. Hvað ætlar þú að læra í skólanum? Að lesa?

Þór: Nei, ekki lesa. Hei hei hei- hó hó hó, avve eis o sjovappinu (ætlar að læra að syngja hei hei hei eins og er í sjónvarpinu)

...líst ekki á fyrirmyndir yngsta sonarins. Vona að hann sleppi brúnkuklefanum, mæ god!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband