Já, ég trúi á jólasveininn!

Hafi ég einhverntíman, af einhverjum ţá undarlegum orsökum misst trúna á jólasveininn, ţá hefur hún nú komiđ aftur međ öllu!

Langađi svo rosalega á Frostrósatónleika í kvöld. Átti ekki miđa. "Allir" ađ fara og ég í afar súru skapi og vorkenndi mér heil ósköp. Dem, dem, dem! Búin ađ fara á ţessa tónleika mörg ár í röđ, fyrst alltaf í Laugardalshöllinni ţegar ég bjó í Reykjavík og svo hér fyrir austan. En nei. Í stađ ţess ađ fara og hlusta á fagra tóna klukkan 21:00 mátti ég sitja heima- eđa ţá frekar skúra og baka ţar sem hér verđur mikiđ sjö ára partý á laugardaginn...

Klukkan korter í átta, klukkutíma fyrir tónleika hringir síminn minn. Í honum var jólasveinninn, get svoleiđis Guđ-svariđ ţađ! Sagđist hafa heyrt ađ mig langađi SVO ađ fara og hann vildi fús láta mig hafa annan miđann sinn! Meira fékk ég ekki ađ vita...

Himinlifandi ţakkađi ég fyrir mig og fór af stađ. Tónleikarnir voru hreint út sagt MAGNAĐIR. Hera Björk er algerlega einstök söngkona, ađ öllum hinum ólöstuđum- sem einnig voru alveg frábćr. Bensín fyrir sálina, ţađ er á hreinu!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband