Uppástunga að viðskiptahugmynd...

Jæja! Ég er með hugmynd fyrir einhvern framtaksaman og drífandi einstakling. Hugmyndin gengur út á að flytja inn sumar! Danskt, frankst, spænskt- hvað sem er! jesús minn hvað ég er orðin leið á þessu. Það eru nú alveg takmörk fyrir því hvað maður getur lifað lengi á þessum fjórum góðviðris dögum þarna í maí! Svei attan! Braut uppáhaldssólgleraugun mín um daginn. Grét nánast yfir því, en hef ekki þurft að hafa áhyggjur af því síðan- hér hefur frekar þurft þokuljós!

Alltaf hress!

...væri ekki amalegt að geta farið að nota þessi, rétt sem og á hvolfi!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég skal reyna að koma með sumarið með mér væna

Hlín mín (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 08:41

2 Smámynd: Kristborg Bóel Steindórsdóttir

Í guðanna lifandis bænum barn- troddu því niður!

Hlakka til að knúsa ykkur á eftir...

Kristborg Bóel Steindórsdóttir, 10.7.2008 kl. 09:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband