Snemma byrjar það...

Ég greindi frá því í þessari færslu hér...

http://krissa1.blog.is/blog/krissa1/entry/589643/

Buxurnar frægu

...að Gunnar lofaðist til þess að arfleiða mig af vinnubuxunum sínum eftir sumarið. Að þessum atburði kom svo í morgun. Bríet var í bílnum og hafði þetta að segja þegar ég kom með góssið til baka...

Bríet: Þú verður nú bara í þessum heima!

Ég: Nú?

Bríet: Já, þetta er ógeðslega skítugt- og örugglega vond lykt af þeim!

...jah so! Enn og aftur verð ég börnunum mínum til skammar...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bíddu bara þar til við byrjum að sauma maður... þá fyrst byrjar bömmerinn hjá börnunum

Hlín mín (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 11:12

2 Smámynd: Gunnar R. Jónsson

haha, ég verð að taka undir með Bríeti að þetta eru ekki glæsilegustu buxur veraldar eftir nokkurra ára tjörubað en það er gott að þær fá framhaldslíf því ekki hefði ég skartað þeim mikið lengur.

Svo er sagan á bakvið buxurnar einfaldlega það góð að þær hreinlega verða að fá að lifa!

Gunnar R. Jónsson, 20.8.2008 kl. 15:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband