Á ég ekki börnin mín?

"Ji, þú átt bara ekkert í þessum börnum, bara ekki neitt", sagði kona við mig á dögunum. Ekki í fyrsta skipti sem setningin sú fer í loftið. Kannski var þetta allt saman draumur. Kannski á ég ekki þessi börn eftir allt saman. Set inn eina mynd af þeim og aðra af mér þegar ég var fjögurra ára. Kannski má finna einvern svip þá- eða ekki!

HópurinnFjögurra ára skvísa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú átt helminginn ;)

Guðrún (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 14:26

2 Smámynd: Kristín Björg Þorsteinsdóttir

Þau eru svakalega lík pabba sínum krílin þín öll!

Kristín Björg Þorsteinsdóttir, 12.3.2008 kl. 14:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband