Aftur til vinnu

Mikið agalega leiðist mér að ég geti ekki með nokkru móti sett inn myndir á þessa síðu lengur. Í það minnsta ekki um þessar mundir, en hér bíða sumarleyfismyndirnar okkar í bunkum!

En, hvað um það. Nú er mitt fjögurra vikna sumarfrí að lokum komið en ég fer í vinnuna mína aftur á morgun. Mikið verður það nú gott. Misskiljið mig ekki, það er ljúft að vera í fríi en alltaf best að detta í rútínuna á nýjan leik...

...haustið er minn uppáhalds tími, nýtt upphaf. Kertaljósin tendruð og seríurnar mínar fara aftur upp eftir aðeins þriggja mánaða hvíld. Kósíheit og klæðin rauð. Hreint og kalt loft úti. Bjartir haustmorgnar á leið til vinnu, ummm...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband