Kósíljós...

Djöfull (afsakið orðbragðið) er ég alltaf ógeðslega ánægð með mig þegar ég er búin að gera eitthvað á heimilinu sem ég gerði aldrei meðan ég var í sambúð. Það eru svo sem engin "geimvísindi" að negla nokkra nagla, ég segi það ekki- en ég hefði örugglega ekki gert það ef ég væri enn með húsfaðir á heimilinu...

...en serían er loksins komin í gluggann og er það vel!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ánægð með þig.. mín situr held ég enn í glugganum síðan um síðustu jól;)

Ása Karen (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 22:29

2 Smámynd: Kristborg Bóel Steindórsdóttir

Já einmitt! Mínar seríur fara bara niður meðan það er bjart allan sólarhringinn!

Annars skilst mér að ég verði skilin eftir ein heima á sunnudagskvöldið- spurning um stelpukless?

Láttu þér nú batna

Knús***

Kristborg Bóel Steindórsdóttir, 8.10.2008 kl. 22:50

3 identicon

Ekki skilin eftir ein. Ekkert stelpukless, bara klesst við mig!!

bali (IP-tala skráð) 9.10.2008 kl. 09:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband