Ef ég nenni...

Nenni ekki að færa þetta blogg mitt. Nenni þó því síður að hafa það hér þar sem ég get aldrei sett inn myndir. Lofa að gera það eftir áramót. Síst nenni ég þó að bíða eftir SKÖTUNNI sem ég mun gúffa í mig á morgun - minn uppáhalds matur!¨

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fyrir alla muni þá skaltu ekki láta þér detta í hug að hætta að tjá þig yfir höfuð á netvísu. Lesningar sem illa er hægt að toppa. Enda verðandi bókmenntaverðlaunahafi hér á ferð.

Vildi stundum svo mikið að þú kæmist í kaffi sisvona.

Lovjú!!!

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 29.12.2009 kl. 00:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband