Alls engin mynd af bleikum dúett...

Jólahlaðborð eftir nokkra daga. Ég er alvarlega að hugsa um að bjóða ósýnilega vini mínum með mér...

Hér hafði ég hug á því að setja inn mynd af mér og Jóhönnu Seljan, en við stigum á stokk í bleikum samfestingum síðan 1960 á dögunum og sungum dúett við mikla kátínu nærstaddra. En, eins og alltaf verið þið bara að ímynda ykkur myndirnar. Gaman að því...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sástu ekki myndina um Three Amigos! Þeir skutu ósýnilega manninn.  Vona að það hafi ekki verið vinur þinn... :-/

Iss, ég get vel séð ykkur fyrir mér en það er verra með sönginn, þú verður að setja hann inn á YouTube til að allir geti notið herlegheitanna.

Knúsimús!

Hallan (IP-tala skráð) 6.11.2009 kl. 11:28

2 Smámynd: Kristborg Bóel Steindórsdóttir

Jesús jú- ætli það hafi ekki bara verið kærastinn minn. Allavega hef ég lítið séð af honum síðustu daga, vona að hann skili sér fyrir hlaðborð!

Kristborg Bóel Steindórsdóttir, 6.11.2009 kl. 17:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband