Skapandi straujárn

"Krissa mín, þú ert ekki alveg eins og fólk er flest," sagði vinkona mín við mig í dag- þegar ég sagði henni að ég fengi alltaf heimsins bestu hugmyndir þegar ég er að strauja. Það er eitthvað svo róandi...

Ef ég ætti að telja húsverk upp í sæti eftir "skemmtileika", þá myndu öll þvottamál klárlega tróna á toppnum! Setja í vél, taka úr vél, hengja á snúru og brjóta saman, það er góð skemmtanSmile. Ég næ svo einhverju mögnuðu sambandi við straujárnið, hugurinn fer á flakk. Fékk um helgina hugmynd að bók í hausinn við iðjuna. Þannig að, ef ég vinn barnabókmenntaverðlaunin einn daginn þá þakka ég straujárninu mínu í ræðunni...

EINMITT: Óska ykkur bara til hamingju með þetta! Hér ætlaði ég að hafa mynd en NEI, hvað er að þessu dæmi? Skipti um bloggvettvang fyrir næstu færslu, það er næsta víst!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband