Sængað með Batman!

Leið þegar ég kom til vinnu í morgun eins og ég hefði verið á margra daga Tequiladjammi. Eins og ég væri þunn. Þó svo "litlu" börnin mín séu að verða 4ra og 7 ára létu þau í nótt sem hvítvoðungar væru. Brösuðu og brösuðu og brösuðu og brösuðu. Sem aldrei fyrr. Bras í hverju horni. Eru ekki vön að vakna en það er algerlega borðliggjandi, ef að annað byrjar bætir hitt um betur!

Ég var búin að prófa allar mögulegar samsetningar í jöfnunni; Ég, Bríet, Þór, mitt rúm, Bríetar rúm. Ég byrjaði ein í mínu rúmi. Fljótlega kom Þór þangað, svo Bríet. Þá flúði ég af hólmi og fór í Bríetarrúm. Þar fann Þór mig skömmu síðar. Svona gekk rullan, fram og til baka. Allir sváfu hjá öllum, jah- nema ég, sem svaf ekki!

Úfff. Klukkan var fimm. Rúmskipan; Bríet í sínu og við Þór í mínu. Brasið virtist á undanhaldi og ég var aaaaalveg að sofna...

Þór; Hrekkur upp með andfælum og pikkar í mig  "Batman er hérna!"

Ég; "Jahá, er það?"

Þór; Sest upp, rúmlega hálfsofandi, brosir og segir; "Neih, mig var bara að dreyma"

...jahso! Það hefði nú ekki verið amalegt að hafa Batman á milli okkar!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiður Ragnarsson

Hvern þeirra??? Það eru nú okkrir búnir að leika það hlutverk

Eiður Ragnarsson, 2.9.2009 kl. 00:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband