Draumadrottningin!

Ohhh. Fæ þvílíka "flassbakkið" við að horfa á þetta myndband.

Hef alltaf verið Madonnufan, en aldrei sem á gullaldarárinu 1986, þá tíu ára! Þá fékk ég að kaupa mér BRAVO blað í tíu vikur í röð því að í hverju blaði kom bútur af goðinu. Höfuð, hné, fótur og hönd. Þegar allir hlutarnir voru í húsi raðaði ég þeim saman og úr varð Donnan- í fullri stærð. Í grænu netavesti og með 300 hálsfestar og túberða hár. Geðveik!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha varð bara að kommenta á þessa færslu. Ég safnaði Georg Michel á minn vegg. Fanst æði að hafa hann í fullri stærð inni hjá mér.

Sibba (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband