Ein, tvær, þrjár...

Ein, tvær og þrjár stelpur. Sissa (eins og Siljan mín hefur kallað mig frá þriggja ára aldri og mun líklega aldrei hætta því), Siljan- bróðurdóttlan mín og Bríet í afmælinu hennar Bríetar um helgina. Ekki í NY- bara í Tungu!

Sissa, Silja og afmælisBríetRosa stuð


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með dótturina - mikið eruð þið allar sætar með breiðstrætin í NY í bakgrunni. Það getur verið pirrandi að eiga afmæli í desember - láttu mig vita það. En svo þegar maður eldist er það bara fínt.... :-)

Bestu kveðjur í allar áttir.

Hallan (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 11:40

2 identicon

Ég heimta kjöt...á beinin...núna...strax...:)

Elsa (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 19:09

3 identicon

Bara sætar ;)

ása (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 05:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband