Tungan mín...

Það er nú aldeilis hvað sunnlendingarnir mínir hafa heppnina með sér í dag. Haldið ekki að mér hafi áskotnast mynd af Tungu- frá vini mínum Hreini Magnússyni ljósmyndara...

TungaÞetta er setrið, við verðum á hæðinni og með risið.  Eins og staðan er núna eftir hádegi á föstudegi er íbúðin mín hin full af dóti, ég er ekki búin að pakka niður í einn einasta kassa en Tunga er galtóm. Á sama tíma á morgun ætla ég að vera búin að koma öllu dótinu mínu þangað og koma mér fyrir seinnipartinn! Og hana nú...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ánægð fyrir þína hönd að fá að fara í gamla húsið "þitt"

Gangi ykkur vel...........Knúúússsss

Harpa (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 21:29

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju með þetta fallega hús.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.11.2008 kl. 00:00

3 identicon

Funkis smunkis...þetta er massa sjarmi. Ég heyri brak í gólffjölum, sé fyrir mér lágan eldhúsbekk og rósettur í lofti. En mun koma á seinni stigum til að taka þetta út. Hefði náttúrulega þurft að hjálpa ykkur að flytja, en verð að treysta á burðarmenn eystra. Byrjarðu ekki bara á að setja upp seríur í eitthvað af þessum huggulegu gluggum?

Elsa (IP-tala skráð) 23.11.2008 kl. 11:17

4 Smámynd: Kristín Björg Þorsteinsdóttir

En sætt hús!! - til hamingju með nýja heimilið ykkar

Kristín Björg Þorsteinsdóttir, 24.11.2008 kl. 12:17

5 identicon

Helgi Garðarsson   (gamlar ljósmyndir frá Reyðarf) ar eru tvær flottar af Tunguu þinni.  fann þetta við leit að gömlum myndm af mínu húsi kv/ph

p.h. (IP-tala skráð) 25.11.2008 kl. 10:59

6 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 26.11.2008 kl. 15:23

7 identicon

Er ekki allt í góðu eystra?

Elsa (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 18:30

8 identicon

ertu þá að vera miðbæjar rotta Reyðarfjarðar.

flott hjá þér

dofri (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 21:07

9 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

hamingjuóskir með Tunguna.

Ylfa Mist Helgadóttir, 28.11.2008 kl. 01:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband