Cosmó á eldhúsbarnum og trúnó upp á þvottavélinni!

Það er botnlaust að gera í vinnunni. Líður eins og þegar ég er í háskólanámi- finnst ég aldrei búin í vinnunni. Það hentar mér svosem ágætlega, er lítið fyrir lognmollu. Er svo einnig að kafna úr einhverri sköpun sem ég hef ekki tíma til þess að koma frá mér, það bíða allavega þrjú stór verkefni eftir að ég fari að huga að þeim, bara spennandi! En meira af því seinna...

Hlakka til helgarinnar og það er bara mánudagur. Ætla að skemmta mér með stelpunum mínum úr vinnunni á laugardaginn. Ætla að bjóða þeim heim. Riggum upp bar á eldhúsbekknum, dansaðstöðu á eldhúsborðinu og trúnó-aðstöðu í þvottahúsinu! Átta stelpu partý, Cosmópólitan og Madonna á yfirsnúning í græjunum- það gerist ekki miklu skemmtilegra en það! Kannski ég bendi grönnunum á að bóka sér bústað..

Cosmó


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband