Sigurvíma og skólastúlka

Fór með Bríeti í skólann í morgun. Fyrsti dagurinn þar sem við áttum einkafund með kennaranum. Við erum alsælar með kennarann- enda ekki annað hægt, Ólöf er frábær. En, mér fannst litla skottið mitt stækka um 15 sentimetra við það eitt að setja á sig skólatöskuna!

Sæta spæta...

Annars er ég bara enn að ná mér niður eftir leikinn, ji minn einasti- þessir strákar eru bara flottastir. Svo er það bara sunnudagsmorguninn- borgar sig ekki að fara að sofa eftir djamm menningarnætur! Við Elísabet erum á leið í flug og ætlum að vera sérlega menningarlegar alla helgina...

Gasalega lekkerar

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tólaðu í mig væna þegar þú getur... er komin með píu.  Horkveðja úr borginni.

Hlín mín (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 21:19

2 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

kvitti kvitt frá Ísó..góða skemmtun á menningarnótt

Sigrún Sigurðardóttir, 22.8.2008 kl. 21:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband