Björk alltaf flott!

Mikið hefði ég viljað vera í Laugardalnum í gærkveldi, með Hlín og Glóglónni minni. Ohhh. Stundum væri ágætt að það væru ekki 700 kílómetrar til borgarinnar, sakna þess oft...

björkBjörk er alltaf afar grúví í tauinu, væri alveg til að komast í skápinn hennar!! Færi í tónleikakjólnum í vinnuna á morgun ef ég gæti, myndi þó aðeins bera höfuðfatið við afar sérstök tækifæri!

Svo kúl...c_documents_and_settings_steink_my_documents_my_pictures_bjork2.jpgFlott

 


mbl.is Óður til náttúrunnar í Laugardal
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já hefðir átt að vera þar með hækjurnar... og í mela áðan.... þar var goðið í biðröð á kassa þegar við Glóin fórum að kaupa í matinn...

Hlín mín (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 18:52

2 Smámynd: Kristborg Bóel Steindórsdóttir

Demit! Og klóraðir þú ekki utan af henni kjól dagsins? Langar í eitthvað af þeim- kannski hún væri til í að gefa fátækum...

Kristborg Bóel Steindórsdóttir, 29.6.2008 kl. 18:56

3 identicon

Neeii ekki alveg... en hún var ekki í sunnudagskjólnum í dag... bara plein dresskód túdei

Hlín mín (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 18:59

4 Smámynd: Kristborg Bóel Steindórsdóttir

Annars þætti mér virkilega skemmtilegt ef við færum að taka okkur í bakaríiið í fatamálum á næstunni. Erum svosem ekki oft eins og fólk er flest, en langar virkilega að fara að vera eins og fólk er ó-flest, því það er skemmtilegast! Legg til að við gerum eitthvað grúví meðan þú verður stödd í sveitinni á næstunni, setjum upp vinnustúe!

Hringi á eftir, hvernig væri að þú lufsaðist í hjálpræðisherinn og kolaprtið til þess að safna efnivið?!

Kússss*****

Kristborg Bóel Steindórsdóttir, 29.6.2008 kl. 19:14

5 identicon

Shift... ég er sko til í að tuskast... held samt að saumaskapurinn verði  ekki upp á marga fiska mín megin   Tólaðu eftir klukkan ní... þá verður búið að svæfa afkvæmið

Hlín mín (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 20:43

6 Smámynd: Kristborg Bóel Steindórsdóttir

Iss

Saumaskpurinn skal eigi stoppa rokkara! Sýnist þetta nú vera einhverjar einfaldar dulur- á borð við ofurhetjuskykkjur! Eigi þýðir að grenja Björn bónda heldur safna liði, eða sirka svoleiðis...

Kristborg Bóel Steindórsdóttir, 29.6.2008 kl. 20:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband