Þokkalegur kokkur!

Tel mig nú bara vera ágætiskokk alveg hreint. Í heiminum ríkir ekki samhljómur og meira að segja ekki innan heimilisins...

Þór; Mamma. Hvenær ætlar þú eiginlega að gera svona töflu eins og er í leikskólanum?

Ég; Hvernig tafla er það?

Þór; Æji, svona matartafla. Þar sem kennarinn krossar við hvort börnin borða þokkalega eða vel

Ég; Ég held að það kæmi nú ekkert sérstaklega vel út fyrir þig ástin mín, þú ert nú ekkert rosalega duglegur að borða matinn þinn í kvöldmatnum, þó svo að þú borðir alltaf vel í leikskólanum

Þór; Það er bara af því að þú eldar ekki eins góðan mat og matráðskonan í leikskólanum!

...noh!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góður gæi .... ha ha ha

Lára B. Björnsdóttir (IP-tala skráð) 25.11.2009 kl. 10:51

2 identicon

Ái....

Hlín mín (IP-tala skráð) 26.11.2009 kl. 10:24

3 Smámynd: Kristborg Bóel Steindórsdóttir

Já hvernig finnst þér Hlínsa? Þú hefur nú verið í mat í Tungu og veist'ann er bara að bulla...

Kristborg Bóel Steindórsdóttir, 26.11.2009 kl. 21:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband