Mega-dóninn hann Lúlli rokkari!

Meiri bloggţörfin ţessa dagana! En, gleymdi ađ segja frá ţví hve viđ erum međ ótrúlega dónalegan grallara í heimsókn hjá okkur um helgina...

Lúlli leikskólabangsi kom međ Ţór heim í gćr. Hann verđur okkar gestur um helgina, fylgir okkur í ţví sem viđ brösum. Ekkert međ ţađ. Hann var vođa glađur ađ komast úr pokanum sem hann var í á snaganum hans Ţórs. Viđ stöldruđum stutt viđ heima ţví viđ ţurftum ađ fara nánast beint á tónfundinn sem Bríet var ađ spila á (sjá gćrdagsblogg)...

...Lúlli var hljóđur og kurteis á tónleikunum sjálfum en ţegar út í bíl var komiđ tók annađ viđ...

Í bílnum...

Mamma: "Jćja ástin mín, ţetta var nú aldeilis flott hjá ţér" (beint til Bríetar, en hún spilađi Glettinn máninn ein og óstudd, algerlega án ţess ađ ruglast. Fannst ykkur ţađ ekki?"

Ţór: "Nei, ţađ fannst mér ekki! Mér fannst Jökull bara flottur." (en Jökull er nemandi sem er lengra kominn í náminu og farinn ađ spila heillöng rokklög á rafmagnsgítar)

...ţegar ţarna er komiđ sögu er allt fariđ í uppnám, Bríet hágrćtur vegna leiđindadóma samferđafélaga síns. Ég reyndi ađ malda í móinn og snúa atburđarásinni...

Mamma: "Svona segir mađur ekki, ţetta var alveg glćsilegt hjá Bríeti- ROSALEGA flott!"

Ţór: "Ţetta var ekki ég sem sagđi ţetta, heldur Lúlli. Hann vill bara hlusta á rokk!"

Mamma: "Mér finnst Lúlli nú bara dóni!"

Ţór: "Ég tala bara viđ Lúlla, segi honum ađ hann eigi ekki ađ segja svona.

...já. Lúlli rokkari. Ţađ er svo sem vel- okkur finnst rokkarar flottir! En dónalegir rokkarar, nei takk...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

uss hehe ţetta er nú meiri dóninn. Spurning hvort viđ fáum ekki bara Bríeti til ađ koma og spila fyrir okkur á leikskólanum. Hún er svo mikill snillingur :) Knús í Tungu :)

Lotta (IP-tala skráđ) 20.10.2009 kl. 18:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband