Bríet veit hvað hún spilar!

Fór á tónleika í tónskólanum áðan, þar sem Bríetin mín spilaði Glettinn máni á gítar, bara snilld. Kvenskörungurinn minn hafði auglóslega náð alveg ágætis samningüm við gítarkennarann sinn í síðasta tíma því opnunarorð hans voru þessi;

"Jæja, komið þið sæl- okkur er ekkert að vanbúnaði og skulum bara byrja. Bríet hefur beðið um að vera fyrst í dag og afþakkaði með öllu að ég spilaði með henni, en hún ætlar að spila alein..."

Bríet veit hvað hún syngur- já og spilarWink

Annars...

...bíð ég óspennt eftir svínaflensunni sem virðist vera algerlega á næstu metrum, en fólk er farið að falla allt í kring!

...bíð ég afar spennt eftir jólaskemmtuninni í vinnunni sem verður 14. nóvember!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband