Frænkustuð

Var víst búin að lofa eftirfarandi frænkuseríu hér inn. Annars merkilegt nokk. Finnst eins og ég hafi verið að skipta á þessum bróðurdætrum mínum í fyrradag en þær eru orðnar 21 árs og báðar töluvert hærri í loftinu í dvergurinn ég! Það þykir sjálfsagt ekkert merkilegt þar sem sonur minn verður orðinn jafnstór og ég eftir korter...

En allavega- þessar voru teknar á dögunum...

Svo næs þessar elskur!Bríetin mín í góðum höndum...BjútíbollurÓjá, þarna upphófst stuðið...007SkvísurÚnglíngurinn minnLitlu krakkapakkarnirSætasti Þór-inn í bransanum!

...læt skíðamyndir fljóta með, sem ekki eru teknar alveg á síðustu dögum, heldur snemma í vor...

Þriggja ára Þrumuguð á fúllsvíng!Rokkarinn minn BríetSkíðamæðgur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband