Fyrra gelgjustigið?

Mæ, ó mæ!

Óttast að Bríet sé komin á fyrri gelgjuna- sé það til. Í það minnsta syngur hún hástöfum með þessu hér, tónverki sem að 16 ára stelpur eru með í botni í herbergjum sínum. Hvaðan barnið fær þennan innblástur get ég ekki sagt því ég sver frá mér þessa tegund tónlistar, enda búin með seinni gelgjuna...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég sem hélt að grísirnir sem ég er að passa væru þeir einu sem hlusta á svona skelfingu...Það eru sko örugglega til mörg gelgjuskeið, það eru þessi hér búin að sanna

petrea (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 22:50

2 Smámynd: Kristborg Bóel Steindórsdóttir

Ji nákvæmlega! Hrollur!

Eins og ég segi, kannski er þetta mikið spilað í útvarpinu eða hjá vinkonunum, hehehe! En boríng er það, svo mikið er víst!

P.s- sá ekki skilaboðin þín fyrr en rétt í þessu :(

Kristborg Bóel Steindórsdóttir, 25.1.2009 kl. 22:56

3 identicon

Það verður að taka 80"tís" eða 90"tís"á barnið.  Guð hjálpi henni frá þessum ósköpum.

bali (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 18:47

4 Smámynd: Kristborg Bóel Steindórsdóttir

Já það er nokkuð ljóst! Það er DuranDuran, Dúkkulísurnar og eitthvað fleira almennilegt! Maður fær alveg heilahristing á því að hlusta á þessi ósköp!

Kristborg Bóel Steindórsdóttir, 26.1.2009 kl. 19:02

5 identicon

Kannast við þetta vandamál. Sami söngur hér daginn út og inn. Held að þetta sé kannski bara kennt í 1 bekk hahaha. kvitt kveðja

Lotta (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 15:34

6 identicon

Þetta er aðallagið í tónmennt stelpur!

Nei bara grín þar eru aðeins kennd gömlu góðu íslensku lögin

Rannveig (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband