Ein eða tvær myndir...

Bríetin mín með skarðið sitt smartaPlinzinn minnog töffarinn minn!Krissaí mega stuði!Svo var það hin árlega jólamyndataka, tvær mínútur í jól...

...svo á jóladag var svo fallegt veður, að Silja ákvað að viðra ekki hundinn heldur mig og myndavélina. Upp hófst mikill vitleysisgangur eins og okkar frænkum einum er lagið...

Skýin gátu ekki ákveðið sig hvort þau ættu að vera úr gulli eða þrumuský!Mér líkar vel við sjóinn...Útsýni sem getur breytt heimsmyndinni!Létt á sér kerlingin!Kagginn hennar Silju er bara kúl


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jú kagginn alveg smart en fyrirsæturnar og stígvélin þín eiginlega flottust..:-)

Knús og klemm úr borginni..

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 30.12.2008 kl. 10:23

2 identicon

Til hamingju með daginn gullið mitt, njóttu hans!

 Heyri í þér í dag..

Knús!!!!!!!  

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 12:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband