Tásunudd í skammdeginu

Blautur og kaldur dagur. Hrollur í manni. Náði í krakkana og við fórum beint heim og lögðumst saman og horfðum á Bubba byggir- alltaf góður. Fengum okkur kakó og höfðum það næs. Nuddaði svo tásurnar á þeim með olíu fyrir svefninn, en það þótti þeim sérdælis huggulegt...

Tær þrumuguðsins

...Þórs tásur hafa aðeins stækkað síðan á fæðingardeildinni


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Seinniparturinn hjá mér var einhvernveginn svona: Eygló spjúaði á sjálfa sig,mig,pabba sinn og gólfið. Allt þrifið, allir í hreina larfa... 5 mín seinna önnur spjúa. Svo var hituð upp dýrindis gúllassúpa. Loftið hér inni er bland af ælu-þvotta og súpulykt. :o)

Guð hvað ég væri til í tásunudd og kakó.

Hlín mín (IP-tala skráð) 15.10.2008 kl. 22:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband