Köttur í leikskólahólfi?

Staður: Forstofa Búðarmels

Stund: Í morgunsárið

Stemmning: Drama

Þriggja ára afmælisprins!

Þór: "Vitt ekki fara í leikgólann"

Ég: "Þú ert alveg að komast í helgarfrí ástin mín, það er kósíkvöld hjá pabba og svona"

Þór: "Vitt taka gisu með í leikgólann!"

Ég: "Nei, það gengur ekki, það má ekki vera með kisur á leikskólanum"

Þór: "Jú, geym'ann bara í hovvinu mínu"

...jú, áætlað var að Sútur sæti eins og bangsi í fatahólfinu hans Þórs í allan dag. Það má kannski athuga það!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ sæta mín.

Les alltaf bloggið þitt, alltof léleg að kvitta, sorry. Börnin þín eru dásamleg, má ég eiga þór ? Vantar að bæta við mig einum ormi, mínir eru svo rólegir, eða þannig...

Lilja (IP-tala skráð) 12.10.2008 kl. 11:47

2 identicon

þú ekki gott mamma, segir gúli minn. kisa oft í garði okkar. Og nú veistu það, kisur koma sko í heimsókn ó-boðnar, þær skríða bara inn á lóðina þegar þeim hentar og það veit Skúli Þór. knús á þrumuguðinn.

p.h. (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 15:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband