Meistari Stórval

HerðubreiðHerðubreið og hestarnir frægu!Flott!!Dreymir ekki um neinn verandlegan hlut eins og verk eftir Stórval. Er enn að naga mig í handarbökin yfir því að drullst ekki til þess að krækja mér í verk meðan það var hægt, þá meina ég meðan þau voru enn fáanleg á viðráðanlegu verði. Held að það séu ekki mörg á markaðnum í dag og ef þau eru það þá held ég að þau séu á því verðbili að maður verði að taka bankalán...

...en ef einhver veit, þá já takk!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég veit um tvær myndir veit samt ekki hvort þær eru til sölu

Hlín mín (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 10:47

2 Smámynd: Kristborg Bóel Steindórsdóttir

Minns vantar til sölu- ef það kostar ekki lifur og nýru!

Kristborg Bóel Steindórsdóttir, 27.6.2008 kl. 12:00

3 identicon

Þú færð sko ekki mína! Sit hér í borðstofunni og nýt þess að horfa á stoltið á stofuveggnum

Ótrúleg kaupheppni á sínum tíma og nú er þetta kannski bara orðinn varasjóður efri áranna...

Hallan (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 13:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband