Elsta dóttlan!

Finnst ég alltaf eiga fjögur börn. Eitt réttstrax tólf ára, eitt fimm ára,eitt tveggja ára og eitt tvítugt! Siljan mín. Bróðurdóttir mín. Þessi mynd náðist af okkur vinkonunum í dag í afmæli prinzins...

Sissa og Silja


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað á maður að gefa skepnunni í afmælisgjöf? Vantar'ann eitthvað?

Hlín mín (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 08:31

2 Smámynd: Kristborg Bóel Steindórsdóttir

Jú, einn langerma frá mestu smekkkonum höfuðborgarsvæðisins myndi slá í gegn...

Kússs***

Kristborg Bóel Steindórsdóttir, 29.5.2008 kl. 08:48

3 identicon

ROGER

Hlín mín (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 11:51

4 identicon

Þið eruð líka eins og tvíburar á þessari mynd...eða svona hér um bil.

Það getur nú eiginlega ekki staðist að drengurinn sé að verða tólf ára!!! Er ekki einhver oftalning í gangi, ehh?

Kveðja úr borginni, þar sem deigið bíður í hrærivélaskálinni eftir nýjum skjálfta. Alltaf að spara!

Hallan (IP-tala skráð) 30.5.2008 kl. 09:22

5 identicon

Viltu bera Almari afmæliskveðju frá sínum gamla kennara, er hann kannski sjálfur farinn að blogga???

Anna Kristmundsdóttir (IP-tala skráð) 2.6.2008 kl. 16:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband