Álfaver í Reyđarfirđi?

álfurLífiđ er svo skemmtilegt ţegar mađur er tveggja ára. Vorum ađ keyra í sund á Eskifjörđ í tuttugu stiga hitanum í dag. Ţegar viđ sáum álveriđ hófust samrćđur í aftursćtinu...

Bríet: Ég sé álveriđ

Ţór: Já! Dei ávva!

...já Ţór sá tvo álfa ţegar viđ nálguđumst álverslóđina! Álverö hljómar líkt og álfaver!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég sá líka álfa ađ dansa hringdans.... úti á gömlu ruslahaugum í kring um áramótin 80-81, ţegar ég sá ţetta undur gólađi ég...áálffaaar. Afi keyrđi nćstum ţví útaf. Held hann hafi haldiđ ađ ég vćr'ađ bulla, en ég sá'đá í alvörönneeee.....

Hlín mín (IP-tala skráđ) 26.5.2008 kl. 15:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband