Óskar í nánd...

Almar Blær í hlutverki FlosaJá- ég hef alið af mér snilling. Almar Blær fór með aðalhlutverk í leikriti sjötta bekkjar á árshátíð grunnskólans í síðustu viku. Ég hef tekið við fjölda hrósa fyrir barnsins hönd í vikunni! 

Settu nemendur upp leikrit byggt á bókinni Fólkið í blokkinni. Hann lék Flosa húsvörð sem sá um að halda íbúum góðum og græja málin hér og þar...

...hlutverkið hans var mjög stórt, mikill texti til þess að muna. Við samlásum nokkrum sinnum yfir hérna heima og ég sá að hann var mjög öruggur og pollrólegur. Hálftíma áður en hann átti að mæta á hátíðina spurði ég...

Ég: "Ertu stressaður?"

Almar Blær: "Nei, alls ekki. Ég er bara stressaður yfir því að vera ekki stressaður"

Almar Blær- já og bekkurinn í heild sinni stóð sig stórkostlega. Hann fór með allan textann villulaust og túlkaði hann afar vel. Hann hefur alltaf stefnt á leiklistarskólann eftir stúdentspróf, þrátt fyrir ungan aldur og gerir það enn...

...hann er greinilega með "þetta í sér" en ég vil meina að framkomuuppeldi Ártúnsskóla hafi skilað sínu en hann var þar upp í fimmta bekk. Þar er mikil áhersla lögð á að að krakkarnir komi reglulega fram. Það tel ég ómetanlega reynslu og eitthvað sem þjálfa ber frá fyrsta degi skólagöngu. Að mínu mati er það ekki síður mikilvægt en að læra stærðfræði og íslensku...

...vel getur verið að ég skelli videoinu af leikritinu inn á síðuna fljótlega, en þangað til verða ljósmynd af Flosa nægja. Einnig ætla ég að gerast svo kræf að birta hér texta af heimsíðu "Dodda" (en hann er á kontaktlistanum mínum) en þar að finna umfjöllun um sömu hátíð þar sem hann hrósar snáðanum mínum. Ég sagði við Almar Blæ að þarna væri fyrsta gangrýnin komin í hús!

Umfjöllun af síðu Dodda

Árshátíð Grunnskóla Reyðarfjarða

5011d3dbd0f311aÍ gærkvöldi skellti ég mér á árshátíð Grunnskóla Reyðarfjarðar. Þetta er árleg skemmtun grunnskólans þar sem nemendur í 1-7 bekk koma fram og skemmta áhorfendum. Og ég held að ég ljúgi ekki þegar ég segi að þetta sé alltaf einhver best sótta skemmtun hérna í bænum, enda mjög skemmtileg. Og það var sko enginn undantekning í gær. Krakkarnir stóðu sig eins og hetjur og gat ég ekki betur heyrt e að allir þeir sem mættu hafi skemmt sér hið besta.

Það er ákaflega gaman að horfa á krakkana leika, enda eru þau búin að leggja á sig mikla vinnu fyrir þetta, semja og æfa alla vikuna. Það sést líka einkar vel hversu gaman þau hafa af þessu, leikgleðin skín úr hverju andlit. Ekki er nú mjög mörg ár síðan maður stóð í þessum sömu sporum sjálfur, og alltaf var þetta jafn skemmtilegt.

Fannst sérstaklega gaman að sjá leikritið sem 6. bekkur setti upp í gær. Það hét "Fólkið í blokkinni" og fjallaði um íbúa í blokk einni, sem voru jafn ólíkir og þeir voru margir. Það lenti svo á húsverðinum að taka við öllum þeim kvörtunum sem bárust og halda öllum góðum. Mér fannst þetta leikrit alveg hreint yndislegt, mikill húmor en samt góður boðskapur. Ekki skemmdi fyrir að það var mjög vel leikið og greinilegt að þarna voru efnilegir leikarar á ferð. Tók ég sérstaklega eftir tveimur Almar Blær, sem lék húsvörðinn og Magnús Magnússon sem lék gamlan mann að nafni Bolli. Þessir tveir voru alveg frábærir í sínum hlutverkum, skiluðu sínu mjög vel, voru skýrmæltir og manni leið eins og þeir hafi bara verið á svið í mörg mörg ár.

En takk krakkar í grunnskólanum fyrir mjög góða skemmtun...

http://doddinn.blog.is/blog/doddinn/


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kemur mér ekkert á óvart að skepnan mín  hann Blæsi sé snillingur. Það ég vitað síðan hann söng krókódílamaðurinn í kjaaallaratröpponömmm þegar hann var á Mýri.

Hlín mín (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 08:34

2 identicon

Alltaf verið  og er enn til fyrirmyndar, með kveðju frá  gamla góða  leikskólakennaranum  sem fyllist  stolti við svona  fréttir......

Anna Kristmundsdóttir (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 16:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband