Koma svo!

Verð að fara að drulla mér af stað. Í ræktina! Allavega ef ég ætla ekki að missa af vinkvennalestinni! Markmiðasetning sumarsins hefur farið fram í samráði við skvísurnar og áform hópsins eru ekki smávaxin...

  • Klöngrast á "tindana fimm" í Fjarðabyggð (hverjir sem þeir eru, ef einhver veit- þá já takk)
  • Hálft Barðsneshlaup (sem er víst nánast lífshættulega erfitt)
  • 10 kílómetrar í Reykjavíkurmaraþoni- (21 næsta ár, NY maraþon 2010!)

...eitt er víst að alltaf verður ákaflega gaman þá! Eða nei, ekki nema ég byrji að æfa aftur!

Koma svo!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Væri svo sem alveg til í að drulla mér af stað líka.  Ef ég hefði orku. En orkan er engin þessa dagana, maður er orðinn lamaður af þreytu fyrir kl 10 á kvöldin.  Hey... en ef ég færi að taka rítalín þá gæti ég farið hamförum og hreyft á mér rassgatið. Hmmmm... Æ taktö bara á ðeii  ferer meg líka esskan mein... ég verð bara fatsó með jellybelly áfram.      Knús

Hlín mín (IP-tala skráð) 8.2.2008 kl. 09:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband